Định hướng nội dung tuyên truyền tháng 10

17:13, 27/09/2011

Ngày 27-9, tại T.P Thái Nguyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Thành ủy Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 9 - 2011.

Đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có đồng chí Đặng Viết Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đồng chí Đặng Viết Thuần thay mặt Ban Tổ chức Liên hoan trà Quốc tế báo cáo với Hội nghị về công tác chuẩn bị và các hoạt động trong Liên hoan. Đồng thời đề nghị các báo cáo viên tăng cường tuyên truyền trước trong và sau Liên hoan trà để đông đảo nhân dân trong tỉnh cùng hiểu và có hành động thiết thực, ủng hộ cho thành công chung của Liên hoan.

 

Hội nghị cũng nghe lãnh đạo T.P Thái Nguyên thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố thời gian qua và định hướng phát triển trong thời gian tới; nghe đại diện Công an tỉnh báo cáo về lĩnh vực tuyên truyền công tác phòng chống tội phạm, mại dâm trên địa bàn tỉnh thời gian qua, các biện pháp phòng chống thời gian tới.

 

Đồng chí Lê Quang Dực đã định hướng tuyên truyền thời gian tới gồm 8 nội dung chính như: Tuyên truyền kết quả triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Tuyên truyền về Liên hoan trà Quốc tế Thái Nguyên Việt Nam 2011; Tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cuộc đấu tranh chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm; phản ánh kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 9 tháng của năm 2011 và nhiệm vụ những tháng còn lại của năm…

 

Nhân dịp này, đồng chí Lê Quang Dực cũng thông tin nhanh về đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh tại Pháp. Đoàn đã tham gia nhiều hoạt động ngoại giao và xúc tiến thương mại do Đảng Cộng sản Pháp tổ chức. Đặc biệt, Đoàn Thái Nguyên đã tổ chức 1 gian hàng quảng bá về du lịch và thu hút đầu tư trong các ngày diễn ra Hội báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp tại Thủ đô Paris. Đồng chí cho biết, Đoàn cũng tham gia gặp gỡ, trao đổi mối quan tâm hợp tác với các nghị sĩ Pháp tham gia vào Hội Hữu nghị Pháp - Việt; trao đổi và đạt được thỏa thuận có tính nguyên tắc về hợp tác trên các lĩnh vực văn hóa, kinh tế với tỉnh Allier của Pháp.

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.