Cung cấp nhiều thông tin cho báo cáo viên

14:23, 04/11/2011

Ngày  4- 11, Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 10. Các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ sở đảng trực thuộc và các đồng chí báo cáo viên thuộc Đảng bộ Khối tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu và các báo cáo viên đã được nghe những thông tin mới, quan trọng về công tác Dân số - Kế hoạch hoá gia đình trên địa bàn tỉnh; những thông tin về kết quả chuyến thăm Trung Quốc của đồng chí Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng. Đặc biệt, các đại biểu và báo cáo viên đã được quán triệt những nội dung chủ yếu về kết quả Hội nghị Trung ương 3 (khoá XI). Những nội dung chủ yếu đó là những kết luận của Hội nghị Trung ương 3 về nhóm các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội của đất nước; đổi mới mô hình tăng trưởng gắn với cơ cấu lại nền kinh tế; tái cấu trúc nền kinh tế tập trung vào 3 lĩnh vực quan trọng nhất: tái cấu trúc đầu tư với trọng tâm là đầu tư công; cơ cấu lại thị trường tài chính với trọng tâm là tái cấu trúc lại hệ thống ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính; tái cấu trúc doanh nghiệp Nhà nước mà trọng tâm là các tập đoàn kinh tế và các tổng công ty Nhà nước … Hội nghị Trung ương 3 cũng đã cho ý kiến hoàn chỉnh và quyết định ban hành 3 văn bản quan trọng về thi hành Điều lệ Đảng nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong Đảng, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng trong cán bộ, đảng viên. …



Các báo cáo viên cũng được nghe những nội dung, quy định mới về hoạt động báo cáo viên và những định hướng công tác tuyên truyền tháng 11 năm 2011.