Hướng dẫn đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

16:03, 29/11/2011

Sáng 29-11, Đảng uỷ khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị thảo luận, góp ý kiến vào dự thảo Hướng dẫn đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2011. Đồng chí Nghiêm Văn Tung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe toàn văn bản dự thảo Hướng dẫn đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2011 do Đảng uỷ Khối soạn thảo. Bản hướng dẫn nêu cụ thể những nội dung: mục đích, yêu cầu về đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; nội dung và phương pháp đánh giá đối với tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; công tác khen thưởng tổ chức đảng, đảng viên; công tác tổ chức thực hiện. Hội nghị cũng đã nêu một số điểm mới trong phương pháp đánh giá, chấm điểm các tổ chức cơ sở đảng, đảng viên và các văn bản, báo cáo mà các cơ sở đảng trực thuộc gửi về Đảng uỷ khối đối với công tác đáng giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2011.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào bản dự thảo hướng dẫn. Sau Hội nghị, Đảng uỷ Khối sẽ chỉnh sửa và ban hành hướng dẫn chính thức về đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2011 để các cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Khối thực hiện.