Cung cấp thông tin cho báo cáo viên

16:20, 26/12/2011

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 12-2010. Đồng chí Lê Quang Dực ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.  

Tại hội nghị, các đồng chí đại biểu và báo cáo viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thời, đại biểu Quốc hội khóa XII, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG truyền đạt những nội dung cơ bản của kỳ họp thứ Tám, Quốc hội khóa XII, đồng thời thông tin đến các báo cáo viên những kết quả đạt được của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG trong năm 2010, mục tiêu phát triển của Công ty trong năm 2011.

Đồng chí Nguyễn Đình Bàng, ủy viên Thường trực HĐND tỉnh cũng đã cung cấp những nội dung quan trọng và kết quả của Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XI, những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2010 và những quyết nghị quan trọng đã được thông qua tại kỳ họp.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe thông tin về tình hình tội phạm, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh năm 2010. 

Kết thúc hội nghị, đồng chí Lê Quang Dực đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các báo cáo viên trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh tại cơ sở, đồng thời nêu nõ những nội dung cơ bản trong công tác tuyên truyền thời gian tới, trong đó tập trung vào việc triển khai và thực hiện tốt nghị quyết của đại hội Đảng các cấp tại các địa phương, cơ quan, đơn vị.