Đảng bộ Báo Thái Nguyên: Quán triệt Nghị quyết TW 3

15:30, 17/01/2012

Ngày 17/1, Ban Chấp hành Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã tổ chức quán triệt Nghị quyết TW3 (NQTW3), khóa XI của Đảng và tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2011...

Ngày 17/1, Ban Chấp hành Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã tổ chức quán triệt Nghị quyết TW3 (NQTW3), khóa XI của Đảng đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động và tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2011 của Đảng bộ.

 

 

Đồng chí Nghiêm Văn Tung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh dự và quán triệt Nghị Quyết.

 

Đồng chí Nghiêm Văn Tung đã trình bày khái quát NQ, nêu mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của NQTW3; nêu những nội dung cơ bản của NQ và đi sâu phân tích tình hình kinh tế - xã hội, tài chính ngân sách 5 năm 2006-2010 và năm 2011; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, tài chính, ngân sách 5 năm 2011-2015; phân tích nguyên nhân, xu hướng phát triển; quan điểm phát triển, tư tưởng chỉ đạo và định hướng mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu; định hướng các giải pháp để thực hiện mục tiêu đã đề ra.

 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đã yêu cầu Đảng bộ Báo Thái Nguyên bám sát nhiệm vụ là cơ quan tuyên truyền của Đảng, cần quán triệt, chuyển tải NQ đầy đủ, chính xác, giúp bạn đọc nhận thức sâu sắc những khó khăn, thuận lợi, tin tưởng vào định hướng của Đảng, ngăn ngừa những mặt trái khi thực hiện cơ chế, chính sách.

 

Cũng tại Hội nghị, Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2011, triển khai phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2012. Năm qua, Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát hành các số báo in, báo điện tử đúng định hướng, không sai sót về chính trị, đáp ứng yêu cầu tuyên truyền các sự kiện lớn của tỉnh; luôn chú trọng đổi mới về nội dung và hình thức các ấn phẩm báo chí; quan tâm trang bị các phương tiện tác nghiệp cho phóng viên cũng như nâng cấp thiết bị cho Nhà in. Đảng bộ cũng đã thực hiện nghiêm túc việc nghiên cứu, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; quan tâm hoạt động của các tổ chức đoàn thể. Với những kết quả đó, năm 2011, Đảng bộ Báo Thái Nguyên được Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh khen thưởng Tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Những giải pháp, chỉ tiêu năm 2012 cũng đã được Đảng bộ đề ra nhằm mục tiêu nâng cao vị thế tờ báo trong khu vực.

 

Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Báo Thái Nguyên đã triển khai Nghị quyết chuyên đề năm 2012 về “Nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí” đến các đảng viên. Trong đó, đề ra một số chỉ tiêu phải đạt được trong năm 2012 và phương pháp triển khai tổ chức, thực hiện.

 

Tại Hội nghị, 2 chi bộ và 9 đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2011 đã được khen thưởng (ảnh).