Lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đảng và đón nhận Huân chương phải được tổ chức trang trọng

17:06, 31/01/2012

Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh và tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2011, chiều 31/1, tại trụ sở  UBND tỉnh, Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm đã họp để tổng duyệt các nội dung chương trình. Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo về công tác chuẩn bị theo sự phân công của Ban Tổ chức, tham gia ý kiến vào một số nội dung chi tiết, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc nhân dịp đầu xuân. Chúng ta vừa ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, đánh giá kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời vinh dự đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh - phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

 

Đồng chí yêu cầu lãnh đạo các ngành, đơn vị thành viên Ban Tổ chức buổi Lễ tập trung chỉ đạo, kiểm tra cụ thể các nhiệm vụ được phân công để buổi Lễ diễn ra đảm bảo trang trọng, đúng nghi thức, tiết kiệm và hiệu quả, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân ngay từ những tháng đầu năm.

 

Theo kế hoạch, buổi Lễ sẽ diễn ra vào sáng 3-2 tại Trung tâm Văn hoá của tỉnh. Trước khi diễn ra buổi Lễ, sẽ tổ chức hưởng ứng Tết trồng cây đầu xuân tại khu vực Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong, phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh và đông đảo quần chúng nhân dân.