Tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ

15:48, 30/03/2012

Ngày 30/3, Hội Cựu chiến binh (CCB) Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua và tham gia đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo của Hội CCB khối các cơ quan tỉnh; tham gia ý kiến xây dựng dự thảo một số vấn đề bổ sung sửa đổi Điều lệ Hội CCB Việt Nam khóa V.

 

Với vai trò là tổ chức chính trị thuộc cơ quan lãnh đạo Đảng của tỉnh, các Hội viên cựu chiến binh đã nêu nên cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Hội đã tham gia tích cực góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016; Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Liên hoan trà Quốc tế Thái Nguyên – Việt Nam 2011.

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận những cố gắng của Hội trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh: Hội CCB cần tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, xứng danh với 8 chữ vàng “Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới”, như Nghị quyết Đại hội đã đề ra, trong đó cựu chiến binh phải là chỗ dựa tin cậy đối với quần chúng nhân dân góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh. Hội cần thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng hoạt động, không ngừng củng cố, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh.