115 học viên nhận Bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận chính trị

15:40, 07/04/2012

Ngày 7-4, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức khóa II (2009-2011). Tới dự có các đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Văn Ngự, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh.

Lớp Cao cấp Lý luận Chính trị - Hành chính tại chức khóa II tại tỉnh Thái Nguyên có 115 học viên là các cán bộ lãnh đạo quản lý của tỉnh do Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Thái Nguyên tổ chức, đào tạo trong thời gian 2 năm (2009-2011). Kết thúc khóa học 115 học viên được cấp bằng tốt nghiệp và chứng chỉ. Trong đó 26 học viên được xếp loại giỏi; 87 học viên xếp loại khá và 2 chứng chỉ. Đặc biệt, 6 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã nhận được bằng khen của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

 

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Văn Kim đã nhấn mạnh trong gian đoạn hiện nay, nghiên cứu lý luận là việc làm thường xuyên, quan trọng đối với mỗi cán bộ, Đảng viên. Sau lớp học các yêu cầu các học viên vận dụng các kiến thức đã được nghiên cứu, học tập vào công việc cụ thể để xây dựng đơn vị, địa phương vững mạnh.