Cung cấp thông tin phục vụ tuyên truyền

10:08, 04/04/2012

Một số nội dung nổi bật về thời sự trong nước, quốc tế đã được cung cấp cho các đồng chí lãnh đạo, báo cáo viên các cơ sở đảng trực thuộc Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh tại Hội nghị thông tin quí 1 do Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối tổ chức vào sáng 4/ 4.

Tại Hội nghị, các đại biểu và các báo cáo viên đã được cung cấp nhiều nội dung nổi bật về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh - chính trị, tôn giáo trong nước thời gian qua, trong đó nhấn mạnh những diễn biến phức tạp của suy giảm kinh tế, gia tăng tai, tệ nạn xã hội …, qua đó nêu rõ những nội dung cần đẩy mạnh tuyên truyền trong các tầng lớp cán bộ, nhân dân nhằm khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế, xã hội, ngăn chặn và đẩy lùi tiêu cực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra.

  

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe những thông tin thời sự quốc tế nổi bật, trong đó nhấn mạnh về kết quả bầu cử Tổng thống  Liên bang Nga và một số nội dung thời sự quan trọng khác. Các thông tin và định hướng tuyên truyền tại Hội nghị là những tư liệu quan trọng giúp các báo cáo viên thực hiện tốt công tác tuyên truyền tại cơ sở.