Định Hóa: Quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 cho cán bộ chủ chốt

19:44, 27/04/2012

Ngày 27-4, Huyện ủy Định Hóa đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) cho 250 cán bộ chủ chốt của các ban ngành, đoàn thể và 24 xã, thị trấn trên địa bàn.  

Các đại biểu đã được quán triệt nội dung về “Một số vấn để cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Trong đó, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại mà một bộ phận đảng viên còn mắc phải trong thời gian qua.Với phương châm đánh giá đúng sự thật, không nể nang, né tránh, nhóm giải pháp được Huyện ủy Định Hóa đưa ra để xây dựng Đảng là: Tăng cường tự phê bình và phê bình, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cấp trên; củng cố bộ máy tổ chức, cán bộ và nội dung sinh hoạt Đảng; nhóm giải pháp về cơ chế, chính sách và tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng.

 

Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để các đại biểu đóng góp ý kiến thảo luận về một số vấn đề như: Nhận thức về tầm quan trọng của Nghị quyết Trung ương 4; cách thức triển khai thực hiện nghị quyết của từng cơ quan đơn vị trên địa bàn...