Sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

16:08, 23/05/2012

Ngày 23-5, Ban chỉ đạo Đề án số 09 của huyện Định Hóa phối hợp với Chi bộ Ban quản lý rừng ATK tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm về chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và đánh giá kết quả Đề án số 09 về tiếp tục nâng cao chất lượng thực hiện Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.  

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên Chi bộ Ban quản lý rừng ATK đã nghe và cùng thảo luận về các nội dung: Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của chi bộ năm 2012; chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên trong cơ quan theo chủ đề của buổi sinh hoạt là “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư”; đăng ký thực hiện Cuộc vận động và nghe thông báo các nội dung sinh hoạt kỳ sau.

 

Cũng tại buổi sinh hoạt, BCĐ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của huyện đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện Đề án số 09 của Tỉnh ủy về “Tiếp tục nâng cao chất lượng thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011-2015” và năm 2012 trên địa bàn huyện. Theo đó, hiện tại huyện đã có 15 đơn vị đã xây dựng xong kế hoạch giai đoạn 2011-2015 và năm 2012; 4 đơn vị đã triển khai đến chi bộ đó là Đảng bộ Khối Đảng, Chi bộ BQL rừng ATK, Đảng bộ xã Sơn Phú.  BCĐ cũng đã nhận được 3 tác phẩm tham gia Lễ phát động sáng tác chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

 

Các đại biểu đã tham gia đóng góp, chỉ rõ ưu điểm và những việc chưa làm được trong việc triển khai Đề án, đặc biệt là việc tổ chức sinh hoạt điểm chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của chi bộ Ban quản lý rừng ATK.

 

Trong thời gian tới, BCĐ sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện Đề án số 09; thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát, tổ chức sinh hoạt chi bộ theo tháng hoặc sinh hoạt chuyên đề theo quý để tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM, gắn với thực hiện Nghị quyết TW 4 về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.