Tuyên truyền kỷ niệm 100 năm Ngày sinh cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng

10:04, 05/05/2012

Căn cứ vào kế hoạch của Ban Tuyên giáo Trung ương về việc tuyên truyền  kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Phạm Hùng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có Hướng dẫn về tuyên truyền kỷ niệm 100 năm Ngày sinh cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng  Phạm Hùng (11/6/1912-11/6/2012) nhằm tôn vinh, khẳng định công lao và những đóng góp to lớn của đồng chí Phạm Hùng, cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

 

Giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc về thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Phạm Hùng - Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, suốt đời phấn đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 

Ban Tuyên giáo tỉnh ủy cũng yêu cầu các hoạt động tuyên truyền, giáo dục kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Phạm Hùng phải bảo đảm trang trọng, thiết thực, có tính giáo dục sâu sắc, tránh hình thức, phô trương, lãng phí. Các đơn vị địa phương căn cứ vào điều kiện cụ thể tuyên truyền cho phù hợp, hiệu quả gắn; với triển khai thực hiện Nghị quyết TW4 và các nội dung quan trọng khác…

 

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM ĐỀ CƯƠNG TUYÊN TRUYỀN