Công ty Điện lực Thái Nguyên: Triển khai Nghị quyết Trung ương 4

15:14, 20/06/2012

Ngày 20/6, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (NQTW) với chủ đề “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động của Công ty.  

Hội nghị đã nghe những nội dung chính của NQTW4  như: lý do ban hành Nghị quyết, các nội dung, nhiệm vụ; một số vấn đề cấp bách và nhóm giải pháp thực hiện NQTW4. Với phương pháp liên hệ với tình hình của Đảng bộ, Công ty; bám sát nhiệm vụ của đảng viên, người lao động trong Công ty; gắn với Quy định đạo đức nghề nghiệp và Tiêu chuẩn cơ quan văn hóa, đồng thời gợi ý việc liên hệ bản thân, kiểm điểm tự  phê bình và phê bình của mỗi cán bộ, đảng viên trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị, các văn bản của TW, của BCH Đảng bộ tỉnh, BCH Đảng bộ Khối và của Đảng bộ Công ty liên quan đến triển khai NQTW4 cũng đã được quán triệt.

 

Đặc biệt, các văn bản hướng dẫn của Đảng bộ cấp trên về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và các hướng dẫn của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã được triển khai thực hiện.



Nơi Sửa Máy Lạnh ở TPHCM