Gặp mặt Cựu chiến binh Quân khu Trị thiên

15:06, 16/06/2012

Ngày 16/6, gần 60 hội viên của Ban liên lạc truyền thống Cựu chiến binh Quân khu Trị thiên khu vực Thái Nguyên đã từng chiến đấu, công tác tại Quân khu Trị Thiên và Trung đoàn 246 Mặt trận B5 Đường 9 đã về gặp mặt truyền thống tại huyện Đồng Hỷ.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường đầy gian khổ, ác liệt trong cuộc kháng chiến bảo vệ Thành cổ Quảng Trị. Những năm tháng đó, hàng ngàn người con của tỉnh Thái Nguyên đã anh dũng, gan dạ, vững vàng và cống hiến hết mình cho cuộc chiến đấu để giành thắng lợi.

 

Sau ngày đất nước thống nhất, trở về với đời thường các cựu chiến binh Quân khu Trị Thiên khu vực Thái Nguyên lại phát huy phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ đoàn kết, giúp đỡ, động viên nhau vươn lên trong cuộc sống; gương mẫu, giáo dục con cháu chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần xây dựng quê hương.

 

Ghi nhận sự đóng góp ấy, UBND tỉnh Quảng Trị và Trưởng Ban liên lạc Cựu chiến binh Quân khu Trị Thiên khu vực Mê Linh Bắc Sông Hồng đã tặng Kỷ niệm chương cho 19 cựu chiến binh khu vực Thái Nguyên.