Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

13:59, 26/07/2012

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012), sáng 26/7, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Chính phủ, Quốc hội, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, cùng nhiều đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, các Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng các vị lão thành cách mạng… đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ, để tưởng niệm những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của tổ quốc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ"

 

Tiếp đó, Đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

 

Cũng trong sáng nay, các Đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Thành uỷ, UBND TP Hà Nội; đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội cùng đông đảo cán bộ và đại diện các tầng lớp nhân dân thủ đô đã tới đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.