Quán triệt Nghị quyết Trung ương 5

10:35, 26/09/2012

Ngày 26/9, Đảng ủy Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI) đến 385 đảng viên của Công ty.

Hội nghị đã nghe đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh truyền đạt một số nội dung cơ bản của Nghị quyết và các kết luận của Hội nghị Trung ương 5 (khóa XI) về: Tổng kết việc thi hành Hiến pháp năm 1992 và những nội dung cơ bản về sửa đổi Hiến pháp năm 1992; tiếp tục đổi mới chính sách pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; một số vấn đề về tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020.

 

Đồng thời, các đảng viên được truyền đạt tinh thần Chỉ thị số 09 ngày 1-12-2011 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; nghe tình hình thời sự về Biển Đông. Qua đó tạo sự thống nhất cao về ý chí và hành động của các đảng viên trong Đảng bộ Công ty, góp phần đưa các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng vào cuộc sống, nhất là quá trình sản xuất, kinh doanh trong toàn Công ty.