Tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình

15:09, 29/10/2012

Ngày 29-10, Ban Thường vụ Huyện ủy (BTVHU) Đồng Hỷ đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân theo nội dung Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” (NQTW4). Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến dự và chỉ đạo Hội nghị (ảnh).

Trước đó, BTVHU Đồng Hỷ đã tích cực triển khai quán triệt nội dung NQTW4; tổ chức lấy ý kiến đóng góp đối với tập thể và cá nhân các đồng chí trong BTVHU. Theo đó, đã có 79 ý kiến đóng góp của các đơn vị, cá nhân đối với tập thể BTVHU, 71 ý kiến đóng góp cho các đồng chí ủy viên.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng yêu cầu việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình của BTVHU cần được thực hiện nghiêm túc, bảo đảm đúng nguyên tắc, trung thực, khách quan, thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá những ưu, khuyết điểm của tập thể và từng cá nhân. Đặc biệt, tập trung kiểm điểm về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của từng đồng chí; về trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong công tác quản lý cán bộ, quản lý tài nguyên khoáng sản, đất đai trên địa bàn thời gian qua… Dự kiến, Hội nghị được tổ chức từ ngày 29-10 đến 1-11.