Quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6

14:59, 07/12/2012

Ngày 7/12, Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (NQTW6) đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động.

Đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã truyền đạt các nội dung chính của NQTW6. Đó là: tình hình kinh tế - xã hội năm 2012, phương hướng nhiệm vụ năm 2013; việc tiếp tục sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước; đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh chủ chốt của Đảng và Nhà nước; việc thành lập Ban Kinh tế Trung ương…; Báo cáo kết quả kiểm điểm tự phê bình, phê bình của tập thể và cá nhân Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” (NQTW4). Các vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền của cơ quan báo chí đã được báo cáo viên phân tích, nhấn mạnh.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Báo Thái Nguyên đã báo cáo kết quả kiểm điểm của Ban Chấp hành, Ban Biên tập theo tinh thần NQTW4. Trên các mặt: Xây dựng và ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, thực hiện; việc tổ chức các hội nghị quán triệt, học tập; lấy ý kiến góp ý và tổng hợp các ý kiến góp ý cho Ban Chấp hành, Ban Biên tập đã thực hiện đúng các bước và thời gian quy định. Ban Chấp hành, Ban Biên tập đã tiến hành kiểm điểm nghiêm túc với tinh thần cầu thị, thẳng thắn. Bản kiểm điểm tập thể và các cá nhân đã được 100% các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành và các thành viên Ban Biên tập bỏ phiếu đánh giá đạt yêu cầu. Hội nghị cũng được lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá đạt yêu cầu đề ra.