Tặng quà các giáo xứ và nhóm theo đạo Tin lành nhân dịp Noel

15:59, 19/12/2012

Trong 2 ngày 18 và 19/12, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Nội vụ và Công an tỉnh đi thăm, tặng quà một số giáo sứ và điểm nhóm người theo đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ Noel 2012. Đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các Giáo xứ: Thái Nguyên, Tân Cương, (T.P Thái Nguyên) Nhã Lộng (Phú Bình) và hai điểm nhóm người theo đạo Tin lành trên địa bàn huyện Võ Nhai là Lân Vai (xã Dân Tiến) và La Mạ (xã Lâu Thượng). Trao đổi với các Giáo xứ, nhóm người theo đạo Tin lành, đồng chí Phùng Đình Thiệu bảy tỏ vui mừng trước những đổi mới, khởi sắc trong đời sống người dân các giáo xứ, người dân ở khu vực các nhóm theo đạo Tin lành, đồng thời đánh giá cao hoạt động của các Giáo xứ, các nhóm theo đạo Tin lành đã bám sát đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng chí Phùng Đình Thiệu thay mặt đoàn chúc người dân các giáo xứ, các nhóm theo đạo Tin lành đón Lễ Noel 2012 vui vẻ, an lành và bước vào năm mới 2013 có nhiều thành công mới.

 

Đại diện các Giáo xứ, các điểm nhóm theo đạo Tin lành đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các ban, ngành của tỉnh, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của tỉnh đối với đồng bào công giáo, đồng bào theo đạo Tin lành.



Nut Corner quà tết giá rẻ Giải pháp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu