Sẽ tổ chức trang trọng Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng và phát động phong trào thi đua yêu nước

14:20, 11/01/2013

Chủ tịch UBND vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2012 và phát động phong trào thi đua yêu nước 2013.

Theo kế hoạch, Lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đảng năm nay sẽ được tổ chức trang trọng gắn với tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2012 đúng nghi thức, tiết kiệm, thiết thực và hiệu quả, không phô trương hình thức; đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong lao động sản xuất, công tác và học tập của cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân các dân tộc trong tỉnh ngay từ những tháng đầu năm.

 

Tại Lễ kỷ niệm, các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước thuộc các ngành, lĩnh vực, các thành phần kinh tế sẽ được biểu dương, khen thưởng. Nhằm tiếp tục khơi dậy truyền thống yêu nước, UBND tỉnh sẽ tiếp tục phát động phong trào thi đua trong toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh ra sức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát huy mọi nguồn lực góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2013, năm bản lề của kế hoạch 5 năm (2010-2015).