Kế hoạch tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện NQTW8

13:58, 05/12/2013

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Kế hoạch thực hiện tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (NQTW8).

Theo Kế hoạch, hội nghị cán bộ chủ chốt của tỉnh sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12 này; các đảng bộ trực thuộc tỉnh sẽ tổ chức xong trong tháng 1 năm 2014; cấp cơ sở sẽ hoàn thành trong tháng 2 năm 2014. Các cơ quan thông tin, truyền thông tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các nghị quyết, kết luận của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI trong nhân dân bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thông qua các hoạt động văn hóa - văn nghệ và các hình thức phù hợp. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp có các hình thức phù hợp để phổ biến, tuyên truyền NQTW8 trong đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân.

 

Nội dung cơ bản của đợt sinh hoạt chính trị lần này là học tập, quán triệt các nghị quyết, kết luận và một số vấn đề quan trọng được NQTW8 thông qua; thảo luận, thông qua chương trình hành động của mỗi cấp triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 8 khóa XI.

 

Việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện NQTW8 nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên nắm được nội dung, quan điểm của Đảng trong các kết luận, nghị quyết của Hội nghị đã được thông qua. Trên cơ sở đó, cán bộ, đảng viên tham gia xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện các nghị quyết, kết luận tại đảng bộ, địa phương, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp; vận dụng sáng tạo vào công tác cũng như cuộc sống.