Công bố kết quả thi tuyển thiết kế kiến trúc cảnh quan Quảng trường Võ Nguyên Giáp

11:16, 18/08/2014

Ngày 18-8, UBND T.P Thái Nguyên tổ chức Lễ trao giải kết quả thi tuyển thiết kế kiến trúc cảnh quan Quảng trường Võ Nguyên Giáp. Dự buổi Lễ trao giải có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở ngành liên quan.

Trong 2 ngày, 13 và 14-8, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức thi tuyển thiết kế kiến trúc công trình Quảng trường Võ Nguyên Giáp, T.P Thái Nguyên, hạng mục: Thiết kế kiến trúc cảnh quan Quảng trường. 7 đơn vị tham gia dự thi đã tuân thủ đúng quy chế thi tuyển và bám sát vào nhiệm vụ thiết kế.

 

Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội đồng Thi tuyển thành phố đã làm việc công tâm, khách quan và lựa chọn được 3 phương án trao giải, gồm: 2 giải Nhì là phương án có mã số TN92982 của Công ty TNHH Tư vấn thiết kế kiến trúc Thái Nguyên và PA07479 của Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thái Nguyên, 1 giải Ba là phương án PT21985 của Công ty cổ phần Tư vấn kiến trúc quy hoạch xây dựng Thái Nguyên. Do còn một số hạn chế trong các giải pháp kiến trúc, vì vậy không có phương án nào đoạt giải Nhất.