Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

14:05, 31/10/2014

Ngày 31-10, tại hội trường UBND tỉnh, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập (2/11/1954 - 2/11/2014) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan, các chi, đảng bộ trực thuộc và các huyện, thành, thị; đại biểu Đảng ủy Khối Các cơ quan các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh và Tuyên Quang.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh

 

Trong Diễn văn kỷ niệm, đồng chí Nghiêm Văn Tung, Bí thư Đảng ủy Khối đã ôn lại những bước trưởng thành của Đảng bộ Khối. Kể từ ngày thành lập đến nay, trong bất cứ hoàn cảnh nào, các cấp ủy Đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên của Đảng bộ đều bám sát nhiệm vụ chính trị chung của tỉnh, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các đại biểu cũng đã nghe báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua của các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập...

 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Giấy khen cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua nhân Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đình Phách đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những thành tích và công lao đóng góp của Đảng bộ Khối. Đồng chí nhấn mạnh: Là Đảng bộ có thế mạnh riêng so với các Đảng bộ khác, Đảng bộ Khối cần quan tâm, phấn đấu, củng cố mạnh mẽ hơn nữa. Tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, nâng cao chất lượng tham mưu; chỉ đạo cán bộ, đảng viên gương mẫu, lao động sáng tạo; tăng cường củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng; thường xuyên đổi mới phương pháp lãnh đạo của cấp ủy; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, chỉ đạo tốt đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

 

Nhân dịp này, thừa lệnh của Chủ tịch Nước, đồng chí Nguyễn Đình Phách đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ Khối. Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan cũng đã biểu dương, khen thưởng 14 tổ chức cơ sở Đảng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.