Triển khai các văn bản hướng dẫn đại hội Đảng các cấp

20:52, 23/10/2014

Ngày 23-10, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn của TW, của tỉnh, Đảng ủy Khối về đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Nghiêm Văn Tung, Bí thư Đảng ủy Khối đã quán triệt 3 phần về yêu cầu, nội dung, tổ chức thực hiện của Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị.

Căn cứ chỉ thị này, Tỉnh ủy đã có Hướng dẫn số 10-HD/TU về công tác nhân sự cấp ủy tại đại hội đảng bộ các cấp và Kế hoạch số 80-KH/TU về tổ chức đại hội Đảng các cấp.

 

Tiếp thu các văn bản của cấp trên, Đảng ủy Khối Các cơ quan đã ban hành Kế hoạch số 74-KH/ĐUK về tổ chức đại hội các cấp khối các cơ quan tỉnh. Theo đó, từ tháng 4 đến tháng 6-2015, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở tổ chức đại hội. Trong tháng 8-2015, đại hội đại biểu Đảng bộ Khối được tổ chức. Các văn bản đã được các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối hướng dẫn tại Hội nghị gồm: công tác nhân sự cấp ủy; quyết định thành lập các tiểu ban để phục vụ Đại hội.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối triển khai kế hoạch tuyên truyền đại hội Đảng cấp cơ sở, Đại hội Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XIV, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; nghe lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Đảng bộ Khối hướng dẫn công tác kiểm tra, giám sát phục vụ đại hội Đảng.