Thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 11

15:00, 01/12/2014

Sáng 1-12, Thay mặt lãnh đạo HĐND tỉnh khóa XII, đồng chí Dương Văn Lành, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã chủ trì buổi họp báo thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 11. Đại diện các ban, ngành liên quan của tỉnh cùng lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn đã đến dự.

Từ ngày 8 đến 11-12-2014, HĐND tỉnh sẽ tổ chức kỳ họp thường kỳ cuối năm với nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, UBND tỉnh sẽ trình 15 báo cáo, tờ trình; Thường trực HĐND và các Ban của HĐND tỉnh trình 6 báo cáo, 1 tờ trình; 4 báo cáo, thông báo còn lại do Ủy ban MTTQ và các cơ quan hữu quan của tỉnh trình. Tại kỳ họp lần này, HĐND tỉnh dự kiến sẽ thảo luận, thông qua 10 nghị quyết thường kỳ và 4 nghị quyết chuyên đề...

 

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã phát biểu, trao đổi và đề xuất nhiều ý kiến liên quan đến công tác tổ chức cũng như những nội dung trọng tâm được bàn thảo, quyết đáp tại kỳ họp. Thay mặt thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Dương Văn Lành đề nghị, các cơ quan báo chí chủ động chuẩn bị kế hoạch để đưa tin diễn biến kỳ họp; dành nhiều trang viết, thời lượng đưa tin về kỳ họp, tập trung phản ánh phiên thảo luận tại tổ và hội trường, phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Đề nghị các phiên khai mạc, bế mạc, chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp sẽ được truyền thanh, truyền hình trực tiếp như thường lệ.