Trao Huy hiệu 55 năm tuổi Ðảng tặng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

08:02, 09/12/2014

Sáng 8-12, tại TP Hồ Chí Minh, Ðảng bộ Văn phòng Chính phủ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Ðảng cho nguyên Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải; lãnh đạo một số bộ, ngành dự.

Thay mặt lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trân trọng trao Huy hiệu 55 năm tuổi Ðảng tặng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

 

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Phan Văn Khải được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Ðảng; đồng thời nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận của Ðảng đối với những cống hiến, công lao to lớn của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Ðảng và dân tộc. Thủ tướng nêu rõ, đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ đã tham gia cách mạng từ rất sớm; đảm nhiệm nhiều trọng trách trong bộ máy lãnh đạo của Ðảng và Nhà nước ở T.Ư cũng như ở TP Hồ Chí Minh. Ghi nhận, đánh giá cao công lao, sự đóng góp, cống hiến này, Ðảng, Nhà nước đã tặng thưởng đồng chí nhiều huân chương, huy chương và phần thưởng cao quý.

 

Thủ tướng chúc đồng chí Phan Văn Khải luôn mạnh khỏe, trường thọ và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng và dân tộc. Thủ tướng cũng khẳng định, Chính phủ sẽ tiếp tục làm việc hết sức mình, nỗ lực phấn đấu để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được Ðảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng.

 

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Khải bày tỏ vinh dự được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Ðảng - phần thưởng cao quý thể hiện sự ghi nhận của Ðảng, Nhà nước và nhân dân đối với cá nhân. Ðồng chí khẳng định, sẽ giữ trọn lời thề trước Ðảng, đồng thời với kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.



Công ty quà tặng tết Grand Cru - Wine & Gift