Kết nạp 79 đảng viên mới

16:28, 27/05/2015

Sáng 27-5, Đảng bộ Công ty cơ khí Phổ Yên đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XV nhiệm kỳ 2015 -2020. Đến dự có lãnh đạo Huyện ủy Phổ Yên, một số đảng bộ trên địa bàn cùng 157 đảng viên thuộc Đảng bộ.

Công ty cơ khí Phổ Yên là đơn vị chuyên sản xuất phụ tùng ô tô – xe máy, máy nông nghiệp vòng bi các loại và một số mặt hàng cơ khí khác. Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù bị ảnh hưởng do tình hình suy thoái kinh tế thế giới và suy giảm kinh tế trong nước gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, Công ty đã đạt được những kết quả sản xuất, kinh doanh tốt và khẳng định vai trò một trong những đơn vị đi đầu của tổng Công ty máy động lực - Máy nông nghiệp. Cụ thể năm 2010, Công ty có doanh thu đạt 254 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho trên 700 lao động với mức lương trung bình là 3,7 triệu đồng/người/tháng. Đến năm 2014, doanh thu đã lên tới 490 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho 940 lao động với mức lương thu trung bình là 5,5 triệu đồng/người/ tháng.

 

Trong nhiệm kỳ, Công ty cũng rất chú trọng đến việc phát triển đảng viên, kết nạp mới được 79 đảng viên, thành lập mới được 5 chi bộ. Bên cạnh công tác phát triển Đảng, Đảng bộ đã triển khai tốt việc thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Đề án số 04 của Ban chấp hành đảng bộ huyện về việc “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”.   

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2015-2020 cần tập trung vào một số nhiệm vụ chính như: Lãnh đạo nâng cao sức chiến đấu của Đảng xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh phát triển duy trì tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 10-15%, thực hiện các biện pháp tiết kiệm hàng năm đạt trên 5%, nộp ngân sách tăng từ 10-12%...

 

Trên tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới gồm 9 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 3 đồng chí.