Gặp mặt các cơ quan báo chí

17:51, 17/06/2015

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6 /1925-21/6/2015), ngày 17-6-2015, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ T.P Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn thành phố.

Tại buổi bặp mặt, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thành phố đã nhiệt liệt chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà báo nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí cũng đã thông tin nhanh về các mặt: phát triển kinh tế- xã hôi, an ninh, quốc phòng trên địa bàn Thành phố trong những năm gần đây. Đồng thời cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí trong những năm qua đã luôn đồng hành, quan tâm, ủng hộ, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, trọng điểm, những nhiệm vụ lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố đang triển khai, thực hiện. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà báo tiếp tục hỗ trợ công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thành phố trong quá trình xây dựng và phát triển, trước mắt tuyên truyền tốt Đại hội Đảng bộ các cấp của Thành phố.

 

Phát biểu thay mặt các cơ quan báo chí, đồng chí Phan Hữu Minh, Chủ tịch Hội Nhà Báo, Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã đánh giá cao sự phối hợp và quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Thành phố đối với các cơ quan báo chí và khẳng định các cơ quan thông tấn báo chí sẽ luôn đồng hành cùng Thành phố trong sự nghiệp xây dựng phát triển chung của Thành phố. Đồng chí cũng mong muốn Thành phố tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện để cho các nhà báo tác nghiệp, phục vụ tốt nhiệm vụ tuyên truyền mà Đảng và Nhà nước giao phó.