Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Ban đại diện Hội Người cao tuổi

15:27, 05/06/2015

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi (NCT) Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2015), sáng 5-6, các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng Ban đại diện Hội NCT tỉnh (ảnh).

Lãnh đạo Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã báo cáo khái quát với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về tình hình hoạt động của Hội trong thời gian qua: Toàn tỉnh hiện có trên 126.200 NCT, trong đó có 27.676 người tham gia công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể. Hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới, trong những năm qua, NCT và các gia đình có NCT đã vận động con cháu hiến trên 498.000m2 đất, ủng hộ trên 33.700 ngày công lao động và gần 2,9 tỷ đồng để xây dựng đường giao thông, trường học... Công tác chăm sóc NCT ngày càng được các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể quan tâm thực hiện. Việc chúc thọ, mừng thọ, tặng quà hội viên NCT được tổ chức ở khắp các địa phương vào dịp đầu xuân. Đến nay, tỉnh đã xây dựng được quỹ “Chăm sóc và phát huy vai trò NCT” với số tiền trên 8,5 tỷ đồng...

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới NCT trên địa bàn tỉnh, mong các cụ luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng” góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.



Mẫu hộp quà tết sang trọng in logo thương hiệu