61/61 chi, đảng bộ tổ chức đại hội đúng tiến độ

17:22, 08/07/2015

Chiều ngày 8-7, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức họp để chuẩn bị nội dung, chương trình Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Dự cuộc họp có các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở. Đồng chí Trần Xuân Hựu, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Theo báo cáo của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và các hướng dẫn, kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối đã ban hành các văn bản, hướng dẫn, chỉ đạo 61 chi, đảng bộ tổ chức đại hội nhiệm kỳ. Chỉ đạo 4 chi, đảng bộ tiến hành đại hội điểm để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội trong toàn Đảng bộ. Cuối tháng 6-2015, 61/61 chi, đảng bộ cơ sở tổ chức đại hội nhiệm kỳ thành công. Từ kết quả trên, sau khi báo cáo và được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh dự kiến tổ chức Đại hội nhiệm kỳ trong 3 ngày từ 12 đến ngày 14-8. Để chuẩn bị tốt nội dung, chương trình, công tác tuyên truyền về Đại hội, tại cuộc họp, lãnh đạo Đảng ủy Khối đã thông qua kế hoạch phân công các chi, đảng bộ tham luận góp ý, bổ sung vào Báo cáo chính trị của Đại hội trên tất cả các lĩnh vực công tác và bài viết trong bản tin nội bộ đặc biệt chào mừng Đại hội. Phát biểu ý kiến tại cuộc họp, các chi, đảng bộ đều thống nhất cao với sự phân công của Đảng bộ Khối và đóng góp ý kiến để bổ sung cụ thể vào từng phần việc đã được giao nhiệm vụ.

 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy khối cũng đề nghị các cơ quan báo chí trên địa bàn phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội.