Thành lập Đảng đoàn Liên đoàn Luật sư Việt Nam khóa II

15:26, 12/08/2015

Ngày 12/8, Ban Tổ chức T rung ương đã công bố Quyết định thành lập Đảng đoàn Liên đoàn L uật sư Việt Nam khóa II (nhiệm kỳ 2015-2020).

Theo Quyết định số 1911/QĐNS/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc thành lập Đảng đoàn Liên đoàn Luật sư Việt Nam khoá II, Đảng Đoàn Liên đoàn L uật sư Việt Nam khóa II gồm 4 Phó Chủ tịch của Liên đoàn . Ông Đỗ Ngọc Thịnh là Phó Bí thư Đảng đoàn. Các uỷ viên là Phan Trung Hoài, Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Văn Trung. Hiện chưa có Bí thư Đảng đoàn do Liên đoàn chưa có Chủ tịch.

 

Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Ngọc Lâm nhấn mạnh, hoạt động của Đảng đoàn Liên đoàn Luật sư có tác động rất lớn đến hiệu quả hoạt động của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Vì thế, Đảng đoàn Liên đoàn Luật sư phải hoạt động tốt, phối hợp có hiệu quả với các cơ quan chức năng, nhất là Bộ Tư pháp, Bộ Nội vụ và các Ban Đảng Trung ương.

 

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc khẳng định, Ban cán sự Đảng Bộ Tư pháp luôn luôn sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của hoạt động luật sư. Đại diện các cơ quan liên quan mong Đảng đoàn Liên đoàn Luật sư Việt Nam sẽ lãnh đạo tốt hoạt động của Liên đoàn Luật sư và giới luật sư, đóng góp tích cực cho công cuộc cải cách tư pháp, tham gia thực hiện các Đề án liên quan đến hoạt động của luật sư đã được các cấp có thẩm quyền thông qua về chủ trương, qua đó không ngừng tăng vị thế của Liên đoàn Luật sư, của luật sư trong hoạt động tư pháp và xã hội./.



hướng dẫn soạn hợp đồng hợp đồng chuẩn