Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Xem xét các công việc chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

11:04, 01/09/2015

Ngày 1-9, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tham dự Hội nghị còn có đại diện một số Ban Đảng của Trung ương.

Các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Đình Phách báo cáo công tác chuẩn bị văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đến thời điểm này, các dự thảo: Báo cáo chính trị, kiểm điểm của Ban Chấp hành, Nghị quyết đang được Thường trực tiếp thu ý kiến, chỉ đạo bổ sung, chỉnh sửa. Đặc biệt, dự thảo báo cáo chính trị đã được Thường trực chỉ đạo chỉnh sửa theo hướng rút gọn (từ 38 trang còn 26 trang). Báo cáo đã được thống nhất về số liệu, đảm bảo các con số chứng minh cần thiết, bổ sung sâu hơn phần thực hiện Nghị quyết TW4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/05/2011 của Bộ Chính trị và Đề án số 09- ĐA/TU ngày 26/9/2011 của BCH Đảng bộ tỉnh về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

 

Cũng trong chương trình Hội nghị, các đại biểu đã xem xét công việc chuẩn bị Đại hội, cho ý kiến vào một số nội dung về công tác tổ chức cán bộ.



Tìm việc làm online tại Vietnamworks