Bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 119 đoàn viên, thanh niên ưu tú

15:04, 21/09/2015

Ngày 21-9, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho 119 quần chúng là đoàn viên, thanh niên ưu tú của các Chi, Đảng bộ trực thuộc.

Đây là lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt II năm 2015, đồng thời cũng là lớp đầu tiên Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trong nhiệm kỳ mới.

 

Theo chương trình khoá học, từ ngày 21 đến 28-9, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 5 chuyên đề, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, các học viên cũng được trao đổi, thảo luận, liên hệ thực tiễn trong cuộc sống, đơn vị công tác và giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến nội dung khoá học.

 

Thông qua khoá học, các học viên sẽ được nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, từ đó có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, nỗ lực phấn đấu để sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.