Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Thông qua chương trình công tác toàn khóa

13:24, 16/09/2015

Sáng 16-9, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Xuân Hựu, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Khối đã tổ chức Hội nghị lần thứ hai, khóa XIV.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thông qua Quy chế làm việc của BCH Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015-2020; phân công nhiệm vụ cho các thành viên BCH Đảng bộ, Ban Thường vụ và Thường trực Đảng ủy Khối; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối và Chương trình công tác toàn khóa của BCH.

 

Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Hựu đã yêu cầu các ban chuyên môn của Đảng ủy Khối nghiêm túc tiếp thu ý kiến tham gia của các đại biểu, sớm hoàn chỉnh văn bản để triển khai thực hiện trong toàn Đảng bộ Khối.

 

Theo chương trình công tác, BCH Đảng bộ Khối sẽ duy trì hội nghị thường niên mỗi quý một lần để triển khai các nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020.