Trên 44 nghìn người đóng góp ý kiến

10:45, 17/09/2015

Sau hơn 1 tháng triển khai, UBND huyện Đại Từ đã tập hợp được ý kiến đóng góp vào Dự thảo BLHS (sửa đổi) của 44.214 người dân trong huyện. Trong đó, có 6.230/7.698 cán bộ, công chức, viên chức có ý kiến đóng góp vào Dự thảo Luật (đạt tỷ lệ 81%); 37.984/162.630 người dân có ý kiến đóng góp vào Dự thảo Luật (đạt tỷ lệ 21%).

Điển hình trong khối các cơ quan huyện có ý kiến đóng góp vào Dự thảo BLHS (sửa đổi) là: Toà án Nhân dân huyện, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện; Chi cục THADS huyện; Kho bạc Nhà nước huyện; Hội Cựu chiến binh; phòng Kinh tế hạ tầng, phòng Y tế, Ban Quản lý vệ sinh môi trường huyện và khối xã, thị trấn có các đơn vị: Ký Phú, Mỹ Yên, Tân Linh…

 

Theo đánh giá của đại diện phòng Tư pháp huyện, đây là một trong những Dự thảo Luật thu hút sự quan tâm đặc biệt và có nhiều ý kiến đóng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện. Tổng số ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân trong huyện vào Dự thảo BLHS (sửa đổi) đã được cán bộ phòng Tư pháp huyện Đại Từ phân loại, tổng hợp thành báo cáo để trình gửi các cơ quan cấp trên tiếp tục tổng hợp trên phạm vi toàn tỉnh để gửi về Trung ương theo quy định.