Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Gặp mặt các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh

14:30, 20/10/2015

Hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, sáng 20-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội.

Đoàn đại biểu của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh dự Đại hội lần này gồm 55 đồng chí tiêu biểu, đại diện cho trên 5 nghìn cán bộ, đảng viên và quần chúng thuộc 61 chi, đảng bộ trong Khối. Rất vinh dự cho đoàn đại biểu của Đảng bộ, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, đa số các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và nhiều đồng chí Tỉnh ủy viên là đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX thuộc đoàn đại biểu của Đảng bộ Khối.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Xuân Hựu, Bí thư Đảng bộ Khối đã báo cáo một số nét cơ bản về đoàn đại biểu của Đảng bộ tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; thông báo kế hoạch chi tiết của Đại hội và thống nhất một số hoạt động của Đoàn đại biểu tại Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đồng chí yêu cầu các đại biểu nghiên cứu, thực hiện nghiêm túc quy chế của Đại hội; giữ gìn sức khỏe, sắp sếp công việc hợp lý để tham dự đầy đủ các ngày diễn ra Đại hội.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng các đại biểu vinh dự được thay mặt cho Đảng bộ Khối tham dự Đại hội. Đồng chí nhấn mạnh, đây là một trong những đoàn đại biểu đông nhất về dự Đại hội; nhiều đồng chí giữ vị trí trọng trách trong các cơ quan Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể của tỉnh; có điều kiện nắm bắt thông tin tổng hợp trên nhiều lĩnh vực phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội - an ninh quốc phòng của tỉnh. Đồng chí đề nghị các đại biểu sẽ nêu cao ý thức, phát huy tinh thần trách nhiệm, đóng góp trí tuệ vào thảo luận, xây dựng nghị quyết của Đại hội đảm bảo tính khả thi trong nhiệm kỳ mới.