Tổng duyệt chương trình khai mạc Đại hội

19:17, 21/10/2015

Chiều 21-10, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã tổ chức tổng duyệt các nội dung được phân công thực hiện trong chương trình khai mạc Đại hội. Dự buổi tổng duyệt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

 

Tại buổi tổng duyệt, đồng chí Lê Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết phục vụ Đại hội đã báo cáo khái quát với các đại biểu công tác chuẩn bị tuyên truyền - khánh tiết theo kế hoạch được phân công. Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu đã duyệt chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội; duyệt kịch bản Đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đến chào mừng Đại hội do Ủy ban MTTQ và các đoàn thể của tỉnh chuẩn bị.

 

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực của các đơn vị liên quan trong công tác luyện tập, thực hiện các nội dung theo yêu cầu của Trưởng Tiểu ban Tổ chức - Phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo các đơn vị thuộc bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết cũng như các bộ phận khác trong Tiểu ban Tổ chức - Phục vụ cần nghiêm túc tiếp thu ý kiến tham gia của các đại biểu, nhanh chóng điều chỉnh một số nội dung cho phù hợp…

 

Cũng trong chương trình tổng duyệt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết đã trực tiếp kiểm tra công tác in ấn văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và xuất bản số báo đặc biệt chào mừng Đại hội tại Tòa soạn Báo Thái Nguyên.

 

* Sáng cùng ngày, tại Công an tỉnh đã diễn ra Hội nghị triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đến dự có đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Thanh tra Nhà nước tỉnh.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông báo về chương trình Đại hội, các nội dung liên quan và kế hoạch chung bảo đảm an ninh trật tự của Công an tỉnh. Theo đó, yêu cầu đặt ra đối với các đơn vị Công an là tập trung lực lượng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các đơn vị liên quan bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội; bảo đảm an toàn về người, tài sản, phương tiện tham dự, phục vụ Đại hội; phòng ngừa các hoạt động chống phá hoặc lợi dụng Đại hội để xâm phạm an ninh trật tự. Đồng thời, tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự, tấn công trấn áp mạnh các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội; tăng cường công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội; tập trung giải quyết các vụ việc phức tạp về an ninh trật tự ngay từ cơ sở… Mục tiêu cao nhất đặt ra là bảo đảm an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng bộ tỉnh.