Trao đổi kinh nghiệm tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng

06:46, 22/11/2015

Thực hiện chương trình công tác năm 2015, nhằm làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền phục vu Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII trong thời gian sắp tới, ngày 21-11, tại Tuyên Quang, cán bộ và phóng viên báo đảng các địa phương: Tuyên Quang, Thái Nguyên, Yên Bái, Phú Thọ, Hoà Bình và Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp.

Theo báo cáo của các đơn vị, từ đầu năm 2015 đến nay, các báo đảng địa phương đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền phục vụ đại hội Đảng các cấp trên địa bàn tỉnh mình, góp phần đắc lực vào thành công đại hội các Đảng bộ địa phương. Nhiều ấn phẩm được thực hiện trong thời gian ngắn, song với sự nỗ lực của tâp thể cán bộ, phóng viên, các báo đảng địa phương đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền phục vụ theo đúng kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt. Đại đa số các ấn phẩm phục vụ đại hội Đảng các cấp đều đạt chất lượng cao, kịp thời phục vụ nhiệm vụ chính trị. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các báo đảng vẫn gặp một số khó khăn, hạn chế về chuyên môn cần được trao đổi. Tại Hội nghị, các đại biểu đại diện các báo đã cùng nhau chia sẻ, rút kinh nghiệm để làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền phục vụ Đảng bộ các cấp, nhất là phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII trong thời gian sắp tới.

 

Cũng trong chương trình Hội nghị, các đại biểu đã đến thắp hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Tân Trào - Tuyên Quang (ảnh) và Nhà tưởng niệm Bác Hồ tại ATK Định Hoá - Thái Nguyên.