Trên 1,8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì biển đảo

17:46, 30/12/2015

Ngày 30-12, tại Hà Nội, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức trao số tiền 1,837 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để ủng hộ cán bộ, chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân đang sinh sống, làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo của Tổ quốc.

Số tiền trên do Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn vận động quyên góp, ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo”, “Vì Trường Sa thân yêu”.

 

Được biết, trước tình hình diễn biến phức tạp trên Biển Đông thời gian qua, Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên đã tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền về biển đảo và chủ quyền của quốc gia, chủ trương đối ngoại của Đảng, Nhà nước trong vấn đề này đến đông đảo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, tham gia các đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ vật chất và tinh thần đối với các chiến sĩ và gia đình các chiến sĩ đang công tác tại biên giới, hải đảo, để các anh yên tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc trên đất liền cũng như trên biển…