Đảng ủy Khối Cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3

14:20, 13/01/2016

Sáng 13-1, tại trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ lần thứ 3 khóa XIV để cho ý kiến vào dự thảo báo cáo tổng kết năm 2015 và nghị quyết nhiệm vụ công tác năm 2016; dự thảo báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy Khối năm 2015; cho ý kiến vào Chương trình công tác kiểm tra, giám sát toàn khóa giai đoạn 2015-2020 và chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ năm 2016.

Sau khi nghiên cứu văn bản dự thảo, đa số đại biểu nhất trí với nội dung các văn bản do Thường trực Đảng ủy Khối chuẩn bị. Một số ý kiến tham gia tập trung chủ yếu vào bổ xung, đề xuất các giải pháp nhằm lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2016.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Hựu, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ Khối đề nghị các đại biểu tiếp thu tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối để chỉ đạo triển khai thực hiện tại cơ sở trong năm 2016; Văn phòng cùng với các ban chuyên môn của Đảng bộ Khối tiếp thu nghiêm túc ý kiến tham gia của các đại biểu, hoàn chỉnh các văn bản dự thảo để chuẩn bị cho hội nghị tổng kết công tác năm 2015 của Đảng bộ Khối vào 18-1 sắp tới. Trước mắt, đồng chí yêu cầu các thành viên BCH theo nhiệm vụ, chức năng được phân công quan tâm chỉ đạo các hoạt động của cơ quan, đơn vị mình hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng (3-2) và vui xuân, đón Tết Bính Thân.

 

Cũng trong chương trình Hội nghị, các đại biểu đã thông qua báo cáo kết quả kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh năm 2015.