Thành lập Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

18:05, 08/01/2016

Chiều 8-1, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Xuân Hựu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy.

Quyết định nêu rõ, Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, có tư cách pháp nhân và được sử dụng con dấu riêng của Đảng bộ; chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 7 đồng chí, đồng chí Hà Minh Lợi, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy. Ban Chấp hành Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có trách nhiệm thành lập các chi bộ trực thuộc.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Xuân Hựu đã chúc mừng Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đề nghị Đảng bộ tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan thực hiện tốt công tác tuyên giáo, quan tâm phát triển, bổ sung nguồn đảng viên (hiện nay Đảng bộ có 32 đảng viên), lãnh đạo xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Lãnh đạo Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã cảm ơn, tiếp thu những ý kiến của đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Khối, sự phối hợp, chia sẻ của các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy để Đảng bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.