Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

09:06, 29/02/2016

Sáng 29-2, Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2016.

Được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Tổng Biên tập đã Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Giám đốc Nhà in.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Thìn đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Minh được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này. Đây là niềm tự hào lớn đối với đảng viên nói riêng và Đảng bộ Báo Thái Nguyên nói chung, đồng thời khẳng định quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng Cộng sản của đảng viên để đạt được vinh dự này. Đồng thời mong đồng chí Nguyễn Xuân Minh tiếp tục giữ gìn và phát huy những kết quả đã đạt được, quyết tâm, đồng lòng xây dựng cơ quan, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của đồng chí trong suốt chặng đường 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp công sức và trí tuệ, tiếp tục gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.