Lấy ý kiến nhận xét người được giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội

13:29, 08/03/2016

Sáng 8-3, Quân khu 1 đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri đối với người được giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV của 4 cơ quan Quân khu. Dự hội nghị có đồng chí Trung tướng Nguyễn Sỹ Thăng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu và hơn 300 cử tri của 4 cơ quan Quân khu.

Tại Hội nghị, các cử tri đã nghe Đại tá Ngô Quang Hưng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 1 quán triệt tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội quy định tại Điều 22 của Luật tổ chức Quốc hội và những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội quy định tại điều 37 của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân. Nghe tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu tham gia ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV là Thiếu tướng Dương Đình Thông, Phó Chính ủy Quân khu.

 

Trên tinh thần tập trung dân chủ, các cử tri tham dự Hội nghị đã thảo luận về các tiêu chí, phân tích những vấn đề liên quan đối với cá nhân người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV. Các ý kiến được đưa ra đều nhất trí với nhân sự được giới thiệu. Qua biểu quyết, 100% cử tri nhất trí tín nhiệm đồng chí Dương Đình Thông tham gia ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021.