Bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị - Hành chính

17:15, 14/04/2016

Ngày 14-4, tại Trường Đại học Nông lâm, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Cao cấp Chính trị - Hành chính tại Đại học Thái Nguyên, khóa I (niên khóa 2013-2015). Dự buổi lễ có đồng chí Lê Quốc Lý, Phó Giám đốc Học viện, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên.

Lớp Cao cấp Lý luận - Hành chính tại Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) có 106 học viên. Khóa học đã trang bị kiến thức về lý luận chính trị, kinh nghiệm và vận dụng thực tiễn giúp các đồng chí là cán bộ nguồn, cán bộ lãnh đạo tại các cơ sở giáo dục đại học thành viên, các đơn vị trực thuộc của ĐHTN cũng như các đơn vị của tỉnh Thái Nguyên trong công tác điều hành, quản lý của mình. Kết thúc khóa học, 37 học viên đạt loại Giỏi và 69 học viên đạt loại Khá.

 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã biểu dương tinh thần học tập, nghiên cứu của học viên, đồng thời giao nhiệm vụ cho các học viên tiếp tục nghiên cứu sâu hơn nữa về lý luận chính trị Mác - Lê nin trong thời kỳ hội nhập quốc tế và vận dụng sáng tạo trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của ĐHTN.

 

Nhân dịp này Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Giám đóc ĐHTN đã tặng Giấy khen cho 19 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.