Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử

16:30, 03/04/2016

Ngày 3-4, tại Nhà văn hóa tổ 16, Ủy ban MTTQ phường Túc Duyên (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người đang cư trú tại tổ dân phố 16 tham gia ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, đó là hai đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh; Vương Đình Lập, Trưởng Ban Công tác Mặt trận tổ dân phố 16, ứng cử viên đại biểu HĐND phường Túc Duyên nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại Hội nghị, sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của hai ứng cử viên, các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, nhiều cử tri đã đóng góp ý kiến. Nhìn chung, các cử tri đều đánh giá cao về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, ý thức trách nhiệm của hai ứng cử viên. Dù ở vị trí công tác nào, hai đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, sâu sát cơ sở, lắng nghe ý kiến của nhân dân. Khi về nơi cư trú, các đồng chí luôn gương mẫu, sống hòa đồng với bà con trong khu dân cư. Bản thân các đồng chí và gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng tổ dân phố. 100% cử tri dự Hội nghị đã nhất trí giới thiệu đồng chí Vũ Hồng Bắc và Vương Đình Lập ứng cử HĐND tỉnh và HĐND phường Túc Duyên nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã cảm ơn tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri tổ dân phố 16 dành cho hai người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đồng chí khẳng định đó chính là động lực để cho mỗi ứng cử viên tiếp tục tu dưỡng đạo đức, tác phong, phấn đấu sống và làm việc tốt hơn nữa, không phụ lòng tin yêu, gửi gắm của bà con. Nếu được các cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND các cấp, các đồng chí sẽ cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm người đại biểu của nhân dân. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 sắp tới, các cử tri cũng sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm khi tham gia bỏ phiếu, sáng suốt lựa chọn các đại biểu có đức, có tài.