Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí

10:16, 21/06/2016

Sáng 21-6, đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Đoàn đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nhữ Văn Tâm đã tặng hoa, chúc mừng các cơ quan báo chí, đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển chung của tỉnh. Đặc biệt, với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, diễn đàn của nhân dân, các cơ quan báo chí đã góp phần tham mưu cho tỉnh tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí không ngừng giáo dục, rèn luyện đội ngũ nhà báo, phóng viên tinh thông về nghề nghiệp và có bản lĩnh chính trị vững vàng.

 

Cùng ngày, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Báo Quân khu 1 và Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng 2 cơ quan báo chí đóng trên địa bàn. Đồng chí mong rằng, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục sát cánh, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, đồng hành với sự phát triển chung của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.