Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên Kỷ niệm Ngày 30 năm thành lập

14:47, 26/06/2016

Sáng 26-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày 30 năm thành lập (27/6/1986 - 27/6/2016). Đến dự có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, lão thành cách mạng...

 

Ngày 27-6-1986, Câu lạc bộ Hưu trí Bắc Thái (nay là Thái Nguyên) được thành lập Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Câu lạc bộ (CLB) đã trở thành mái nhà chung tập hợp những cán bộ đảng viên, lãnh đạo các cấp, ngành và lực lượng vũ trang đang nghỉ chế độ trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Ban đầu chỉ có 40 hội viên đến nay đã thu hút gần 600 hội viên. CLB không ngừng nâng cao chất lượng với những hoạt động: Duy trì tổ chức nói chuyện thời sự, tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như cầu lông, bóng bàn, dưỡng sinh, phát triển CLB văn nghệ, tổ chức bình thơ và giao lưu cùng các CLB trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, Ban chủ nhiệm CLB còn phát huy hiệu quả hoạt động nắm bắt, tổng hợp dư luận, ý kiến của hội viên và nhân dân để kịp thời phản ánh đến Thường trực Tỉnh ủy, Thành ủy, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đóng của cán bộ CLB trong 30 năm qua. Những kết quả đạt được sẽ là động lực để CLB tiếp tục hoạt động có hiệu quả và hoàn thành các nhiệm vụ, giữ vững sự đoàn kết, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị các cấp, ngành của tỉnh, thành phố bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, giúp đỡ CLB hoạt động hiệu quả và ý nghĩa hơn.

 

Trong dịp này, CLB Hưu trí Thái Nguyên đã vinh dự được UBND tỉnh tặng Bằng khen.