Thư chúc mừng!

07:10, 21/06/2016

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), tôi gửi đến các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và đội ngũ những người làm báo tỉnh Thái Nguyên lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Các đồng chí thân mến!

 

Trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển vì mục tiêu xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh, bền vững, báo chí Thái Nguyên đã có những đóng góp quan trọng giữ vững định hướng tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh tới cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các cơ quan báo chí trên địa bàn không ngừng đổi mới, sáng tạo, luôn bám sát cuộc sống, phản ánh kịp thời những tin tức, sự kiện của địa phương, đất nước; ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí được đông đảo bạn đọc gần xa yêu thích và đón đọc.

 

Bước vào giai đoạn mới, trước yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng to lớn, cùng với những thành tựu và kết quả đạt được, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi chúng ta phải đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tiếp tục đổi mới và phát triển.

 

Tôi đề nghị các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà hãy phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tập trung nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí để báo chí Thái Nguyên thực sự là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, phục vụ ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!


PGS-TS Trần Quốc Tỏ
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy