Gặp mặt Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII và XIV

17:34, 01/08/2016

Ngày 1-8, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các vị ĐBQH khóa XIII, XIV và chia tay đồng chí Trương Thị Huệ, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIII. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIV; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.

Nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII (2011-2016), 7 đồng chí trong Đoàn ĐBQH tỉnh đã thể hiện rõ bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết và trách nhiệm, kịp thời phản ánh những tâm tư nguyện vọng và những yêu cầu, kiến nghị, đề xuất chính đáng của cử tri trong tỉnh đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan chức năng. Đoàn ĐBQH tỉnh cũng tham gia tích cực các hoạt động của Quốc hội, nhất là lĩnh vực xây dựng và giám sát thực hiện pháp luật, đến nay cơ bản các yêu cầu, kiến nghị của cử tri đã được giải quyết, trong đó có vai trò, trách nhiệm quan trọng của đồng chí Trương Thị Huệ, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XIII.

 

Tại buổi gặp mặt, các ĐBQH khóa XIII đã chia sẻ kinh nghiệm hoạt động trong nhiệm kỳ và chúc mừng 7 đồng chí đã được bầu làm ĐBQH khóa XIV sẽ hoạt động hiệu quả, chất lượng, xứng đáng với niềm tin tưởng và hy vọng của cử tri trong tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh khóa XIV cũng đã thông tin nhanh về kỳ họp đầu tiên của Quốc hội khóa XIV tới đại biểu. Thay mặt Đoàn ĐBQH khóa XIV, đồng chí cũng xin hứa các ĐBQH khóa mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần trách nhiệm của ĐBQH để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.