Đánh giá chất lượng các tác phẩm tham dự Cuộc thi báo chí “Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuộc sống”

14:36, 21/09/2016

Thực hiện kế hoạch tổ chức Cuộc thi báo chí “Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuộc sống”, sáng 21-9, tại trụ sở Tỉnh ủy, Ban Giám khảo Cuộc thi đã họp để thống nhất kết quả xếp loại các tác phẩm báo chí tham dự (ảnh).

Dưới dự chủ trì của Đồng chí Hoàng Anh Trung, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Giám khảo Cuộc thi, các thành viên Ban Giám khảo đã trao đổi, thảo luận và đánh giá chất lượng các tác phẩm theo từng thể loại. Sau một buổi làm việc nghiêm túc, căn cứ Thể lệ Cuộc thi, các thành viên Ban Giám khảo đã thống nhất lựa chọn 46 tác phẩm có chất lượng của các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên thuộc 3 loại hình báo chí để trình Ban Tổ chức Cuộc thi xem xét, trao giải năm 2016, trong đó có 19 tác phẩm thuộc thể loại báo in, 18 tác phẩm thuộc thể loại truyền hình và 9 tác phẩm thuộc thể loại phát thanh.

 

Được biết, 67 tác phẩm do các cơ quan báo chí của tỉnh sơ tuyển năm 2016 (bao gồm các tác phẩm được đăng tải từ khi phát động Cuộc thi (1-12-2015 đến ngày 25-8-2016) ở 3 loại hình: Báo in, Phát thanh và Truyền hình) đã được chuyển đến các thành viên Ban Giám khảo cách đây 2 tuần để độc lập nghiên cứu, đánh giá chất lượng. Đây là năm đầu tiên Cuộc thi được phát động rộng rãi đến tất cả các cơ quan báo chí của tỉnh nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ về triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.